Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Bán bùn vi sinh hoạt tính | Bùn vi sinh giá rẻ

Bán bùn vi sinh hoạt tính

Bán bùn vi sinh giá rẻ. Chúng tôi cung cấp bùn vi sinh toàn miền bắc giá rẻ, chỉ 100k/m3 bùn lỏng. Bùn vi sinh dạng rắn 500.000đ/tấn pha loãng được 30m3 bùn lỏng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bùn vi sinh dùng cho xử lý nước thải, các loại bùn vi sinh hoạt tính dạng rắn, dạng lỏng, dạng hạt...
Bùn vi sinh dạng rắn được sử dụng trong các bể hiếu khí aerotank, anoxic... làm tăng hiệu quả xử lý BOD, COD, N và P trong nước thải.
Ép bùn vi sinh từ dạng lỏng thành rắn bằng máy ép bùn trục vít để thuận tiện cho quá trình vận chuyển bùn vi sinh đến các công trình xử lý nước thải. Tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển bùn vi sinh. Giúp giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp là các công ty môi trường hay các nhà máy sản xuất.
ép bùn vi sinh bằng trục vít
Ép bùn vi sinh bằng máy ép bùn trục vít

Bùn vi sinh dạng lỏng được sử dụng khi cần thời gian nuôi cấy ngắn, dưới 7 ngày, nhược điểm của bùn vi sinh dạng lỏng là chi phí vận chuyển cao. Hệ thống xử lý nước thải công suất nhỏ dưới 50m3/ngày đêm thì có thể sử dụng bùn vi sinh dạng lỏng.
Đối với hệ thống trên 50m3/ngà đêm thì dùng bùn vi sinh dạng rắn đã ép khô là phù hợp vì tính cạnh tranh về chi phí mua bùn vi sinh và vận chuyển.

Bùn vi sinh dạng hạt, là loại bùn vi sinh được nuôi cấy trong bể hiếu khí uasb, quá trình đảo trộn giữa khí và nước tạo ra các hạt bùn có kích thước 1-3mm. Bùn vi sinh kỵ khí dạng hạt được sử dụng trong bể kỵ khí, vì hạt có kích thước lớn nên hạn chế sự trôi mất bùn từ bể kỵ khí, bạt bùn lớn làm tăng khả năng lắng bùn trong bể sinh học kỵ khí, vì vậy làm tăng hiệu quả xử lý COD trong nước thải.

Bùn vi sinh dạng rắn 

Là loại bùn vi sinh đã ép bằng máy ép bùn trục vít để tiện vận chuyển giá chỉ 500.000đ/tấn, pha loãng được 20m3 đạt nồng độ 30%, số lượng cung cấp 1-100 tấn/tháng.
Bùn dạng rắn
Bùn vi sinh dạng rắn

Bùn vi sinh dạng rắn thích hợp dùng cho mọi loại nước thải. Đặc biệt là nước thải sinh hoạt, nước thải chăn nuôi và nước thải ngành giấy.

Vi sinh chịu được tải lượng ô nhiễm cao, với bể aerotank thông thường có thể xử lý với COD đầu vào lên đến 1500mg/l mà không cần bể xử lý sinh học kỵ khí. Tránh được hiện tượng sốc tải cho hệ thống sinh học.
Đã có rất nhiều công trình xử lý nước thải sử dụng bùn vi sinh dạng rắn và nuôi cấy thành công chỉ trong vòng 7-10 ngày. Hiệu quả xử lý BOD, COD, N, P cao. Amoni trong nước thải đầu ra sau xử lý chỉ 0.2-1mg/l.

Bùn vi sinh kỵ khí

Với COD cao hơn 1500mg/l cần xây dựng bể xử lý nước thải bằng công nghệ bùn vi sinh kỵ khí.
Chúng tôi có bán bùn vi sinh kỵ khí dạng hạt, hiệu quả cao. COD đầu vào 15000mg/l giảm xuống dưới 1000mg/l.
Bun vi sinh ky khi
Bùn vi sinh kỵ khí dạng hạt

Quý công ty có nhu cầu mua bùn vi sinh vui lòng liên hệ để được tư vấn rõ hơn về quy trình nuôi cấy bùn vi sinh và hướng dẫn nuôi cấy bùn vi sinh dạng rắn để đạt hiệu quả cao.
Hotline: 0969103327
Trân trọng!

9 nhận xét:

  1. Bùn vi sinh giá rẻ, chất lượng cao

    Trả lờiXóa
  2. Bùn vi sinh dễ nuôi cấy, hiệu quả xử lý cod bod, N, P cao. Đã mua và sẽ mua tiếp. Cám ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Đã mua 20 tấn bùn vi sinh và nuôi cấy thành công. Màu bùn đẹp, lắng tốt, nước trong. Like!

    Trả lờiXóa
  4. Đã dùng thử 10 tấn bùn vi sinh dạng rắn cho công trình bên Đông Anh. Chất lượng ok, sẽ ủng hộ tiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã dùng thử, hy vọng được cung cấp bùn vi sinh cho bạn các dự án sau!

      Xóa
  5. Mới mua 15 tấn bùn vi sinh, hy vọng em sẽ ổn!

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn bạn đã ủng hộ. Chắc chắn bùn vi sinh của mình sẽ hoạt động tốt nhé bạn.

    Trả lờiXóa

Bán bùn vi sinh hoạt tính | Bùn vi sinh giá rẻ

Bán bùn vi sinh hoạt tính Bán bùn vi sinh giá rẻ. Chúng tôi cung cấp bùn vi sinh toàn miền bắc giá rẻ, chỉ 100k/m3 bùn lỏng. Bùn vi sinh...

Bán bùn vi sinh hoạt tính